Chia sẻ 3 kinh nghiệm mua bàn giám đốc phù hợp cho doanh nghiệp

Chia sẻ 3 kinh nghiệm mua bàn giám đốc phù hợp cho doanh nghiệp Nội Thất Hòa Phát The One

Hotline 0946.216.804

Thứ Ba, 3 tháng 1, 2023

Chia sẻ 3 kinh nghiệm mua bàn giám đốc phù hợp cho doanh nghiệp

Bạn được giao nhiệm vụ mua bàn giám đốc. Bạn chưa biết nên mua mẫu bàn giám đốc như thế nào? Bạn có thể tham khảo 3 kinh nghiệm mua bàn giám đốc phù hợp với mọi doanh nghiệp được chia sẻ qua bài viết dưới đây:

Chia sẻ 3 kinh nghiệm mua bàn giám đốc phù hợp cho doanh nghiệp
Chia sẻ 3 kinh nghiệm mua bàn giám đốc phù hợp cho doanh nghiệp

Chia sẻ 3 kinh nghiệm mua bàn giám đốc phù hợp cho doanh nghiệp

Cho dù bạn mua bất kì sản phẩm bàn làm việc cho bộ phận nào. Bạn cũng sẽ phải cân nhắc đến 3 yếu tố dưới đây:

Xác định đối tượng tiêu dùng

Việc trước nhất khách hàng cần chú ý lúc mua bàn là xác định rõ ràng đối tượng sử dụng. Tất nhiên, bạn sẽ dễ dàng nhận ra đối tượng mua bàn giám đốc chính là các cấp lãnh đạo. Ngoài ra, nếu như bản thân bạn muốn tìm bàn ghế văn phòng cao cấp với ngoại hình sang trọng đẳng cấp thì có thể cân nhắc đến những dòng cao hơn. Miễn rằng bàn phải sở hữu đủ độ rộng để đặt các trang bị nội thất và văn phòng phẩm cấp thiết. Bên cạnh đó, sản phẩm cùng cần có kết cấu an toàn.

Lưu ý đến các yếu tố tiện ích

Không giống như những mẫu bàn nhân viên, những mẫu bàn giám đốc cần được lựa chọn kĩ lưỡng hơn. Giám đốc phải xử lý khối lượng công việc rất lớn nên những tiện ích đi kèm luôn là yếu tố quan trọng. Việc bố trí tủ phụ hay chọn những mẫu bàn làm việc chữ L có sẵn tủ phụ phải được bài trí bài bản tránh cho việc tìm kiếm hồ sơ mất quá nhiều thời gian. Ngoài ra, yếu tố thẩm mĩ cũng cần được cân nhắc kĩ lưỡng. Làm việc trên một chiếc bàn ghế giám đốc hiện đại phù hợp với sở thích sẽ khiến tinh thần làm việc trở nên hứng thú hơn.

Bàn giám đốc chữ L đáp ứng tốt nhu cầu lưu trữ
Bàn giám đốc chữ L đáp ứng tốt nhu cầu lưu trữ

Chọn chất liệu của bàn ghế văn phòng

Sở dĩ chất liệu là một nhân tố quan yếu bởi nó quyết định độ bền, tính thẩm mỹ. Dưới đây là ba chất liệu được nội thất The One Hòa Phát sử dụng để sản xuất bàn giám đốc:

  • Bàn giám đốc gỗ tự nhiên: là chất liệu thường thấy nhất và cũng mang đến vẻ đẹp cho những dòng bàn làm việc đương đại. Những mẫu bàn giám đốc gỗ tự nhiên giúp văn phòng mang sự hiện đại, tinh tế nhờ màu dung nhan, vân gỗ tuyệt hảo. Ngoài ra, nếu như sử dụng những chất liệu gỗ cao cấp thì chi phí cũng khá cao. vì thế, người ta hay dùng bàn gỗ công nghiệp.
  • Gỗ công nghiệp: Người ta gọi chất liệu này theo cốt gỗ MDF, MFC,… hoặc theo lớp phủ bề mặt gỗ melamine, gỗ Laminate, gỗ veneer,… Chất liệu này chống thấm nước, chống mối mọt và cũng tương đối nhẹ. So với  gỗ tự nhiên thì bàn giám đốc gỗ công nghiệp có chi phí rẻ mà ngoại hình không hề kém cạnh
  • Bàn giám đốc chân sắt:  Các nhà sản xuất sẽ sử dụng sắt sơn tĩnh điện để làm cho chân bàn. Thép hay sắt đều sở hữu thể chống lại được tác động của môi trường và giúp bàn khiến việc thêm gọn gàng thon thả và dễ di chuyển.

Mua bàn giám đốc ở những thương hiệu uy tín

Đây là lời khuyên quan trọng tới từ những chuyên gia nội thất. Việc mua bàn giám đốc từ những thương hiệu uy tín giảm thiểu tối đa những rủi ro dành cho khách hàng. Tại những nơi bán bàn giám đốc uy tín thường có xuất xứ rõ ràng về nguồn gốc thương hiệu. Ngoài ra, chế độ bảo hành hậu mãi sau khi mua hàng giúp khách hàng yên tâm hơn khi lựa chọn sản phẩm.

Nội thất The One Đông Sài Gòn chuyên kinh doanh những  mẫu bàn giám đốc với thiết kế đa dạng từ những mẫu bàn giám đốc sơn PU truyền thống cho đến những mẫu bàn giám đốc chân sắt với thiết kế năng động hiện đại. Bạn có thể xem tại WebSite noithattheones.com.